Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Thủ tục mua trả góp tại Tiến Phát computer

THỦ TỤC TRẢ GÓP - LẤY MÁY NGAY.





Mua trả góp là gì?



Mua thông thường: bạn trả một lần cho toàn bộ giá trị sản phẩm
Mua trả góp: bạn chỉ cần trả ngay một phần để có sản phẩm sử dụng ngay, phần còn lại sẽ được hỗ trợ vay từ công ty tài chính và trả dần theo từng tháng.
Ví dụ: Bạn mua trả góp điện thoại Iphone 4 16GB giá 6.290.000, bạn trả trước 2.290.000, công ty tài chính sẽ cho bạn vay 4.000.000 còn lại. Số tiền này là số tiền vay trả góp. Lãi suất, số tiền cần góp hàng tháng của bạn sẽ được tính dựa trên con số này.

Xem ngay những sản phẩm hỗ trợ trả góp tại Tiến Phát Computer:
Điện thoại - Máy tính bảng - Laptop

Thủ tục mua trả góp tại Tiến Phát computer

Hiện tại  Tiến Phát Computer hợp tác với công ty tài chính PPF để cung cấp dịch vụ trả góp với yêu cầu cho vay như sau:

- Tuổi: 20 -60 tuổi
- Thủ tục:
  • CMND + Bằng lái xe (nếu vay dưới 10 triệu)
  • CMND + Hộ khẩu (nếu vay trên 10 triệu)
- Thời gian duyệt hồ sơ khoảng 15 phút.


Những sản phẩm được mua trả góp 
nhiều nhất tại Tiến Phát computer

Xem ngay những sản phẩm hỗ trợ trả góp tại Tiến Phát :
Điện thoại - Máy tính bảng - Laptop

Hoặc gọi ngay  091 5200 091 hoặc   (08) 3926 0239

Câu hỏi thường gặp

1/ Tôi không có hộ khẩu ở TP.HCM có thể mua trả góp được không?

— - Dịch vụ trả góp tại Tiến Phát hỗ trợ khách hàng có hộ khẩu/KT3 ở 63 tỉnh thành trên cả nước (còn trừ một số huyện chưa được hỗ trợ).

2/ Mua trả góp có nhận được khuyến mãi như mua bình thường không?

— - Mọi chương trình khuyến mãi mà Tiến Phát đang áp dụng cho khách mua tại cửa hàng cũng áp dụng khi mua trả góp.

3/ Tôi có cần chứng minh thu nhập, thế chấp tài sản hoặc cần công chứng giấy tờ khi mua trả góp không?

— - Khách hàng mua Trả góp tại Tiến Phát sẽ không cần phải thế chấp nhà cửa/xe cộ/tài sản… để mua sản phẩm, chỉ cần cung cấp các giấy tờ cá nhân mà công ty tài chính yêu cầu.

— - Khách hàng không cần chuẩn bị các bản công chứng giấy tờ, chỉ cần mang photo và bản gốc để nhân viên công ty tài chính kiểm tra đối chiếu.

— - Với các khoản vay điện thoại từ 10 triệu và khoản vay laptop/máy tính bảng từ 15 triệu: khách hàng mới phải chứng minh thu nhập của mình. (Khoản vay là khoản còn lại sau khi khách hàng chọn trả trước 1 phần)

4. Tôi có thể trả trước bao nhiêu % giá trị máy điện thoại?

- Dịch vụ trả góp điện thoại iPhone tại  Tiến Phát cho phép mức trả trước tối thiểu là 20% và tối đa là 70% giá trị sản phẩm.

5. Tôi liệu có thể vay trả góp trong vòng bao lâu?

 - Thời hạn vay của dịch vụ mua trả góp là: 6 ,9, 12 và 15 tháng (Tùy khách hàng lựa chọn). Nếu quý vị đăng ký thời hạn vay là 12 tháng sẽ được miễn toàn bộ chi phí vào tháng cuối (với điều kiện khách hàng thanh toán đầy đủ, đúng hạn trong 11 tháng đầu).

- Đặc biệt. Khi quý khách hàng có đăng ký mua trả góp trực tiếp (PPF) và chọn gói thanh toán 12 tháng khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi "Tặng 100% thanh toán cho kỳ cuối".

6. Tôi là Sinh Viên học sinh!. Tôi có thể đăng ký mua trả góp được không?

- Tiến Phát Hỗ trợ mua trả góp cho các đối tượng là Sinh Viên. Và nếu bạn là Sinh Viên thì khi đến đăng ký đừng quên mang thêm thẻ sinh viên + CMND của Bố hoặc Mẹ để làm người bảo lãnh.

7. Tôi đã từng đăng ký hợp đồng mua trả góp. Bây giờ tôi muốn đăng ký thêm sản phẩm khác có được không?

- Thường thì các khách hàng luôn có suy nghĩ chung là "Nợ cũ chưa trả" thì không ai người ta cho mình nợ thêm!

-— Chỉ cần quý khách hàng thanh toán tốt, đúng kỳ hạn trong vòng tối thiểu từ 2-3 tháng của sản phẩm đầu tiên. Khách hàng hoàn toàn có thể quay lại để đăng ký mới một sản phẩm khác tại cửa hàng chúng tôi.
 

8. Tôi muốn mua trả góp laptop Vaio sony. công ty có hỗ trợ không?. Hay chỉ hỗ trợ mua trả góp iPhone nhỉ?

-Tiến Phát hỗ trợ mua sản phẩm trả góp cho 3 công nghệ: Laptop, Điện thoại và máy tính bảng. Để phục vụ nhu cầu học tập, giải trí của nhiều đối tượng sinh viên, công nhân viên.

9. Tôi phải đến cửa hàng thanh toán số tiền hàng tháng hay như thế nào?

 - Hiện nay hệ thống thanh toán nhanh gọn lẹ được công ty tài chính áp dụng nhằm giúp khách hàng thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc thanh toán các kỳ trả góp. Dù cho bạn ở xa TP.HCM, ở các vùng tỉnh thành khác thì bạn cũng có thể dễ dàng thanh toán.

-— Khách hàng abc chỉ thanh toán số tiền trả trước tại showroom. Số tiền thanh toán hàng tháng khách hàng sẽ thanh toán qua ngân hàng và được nhân viên trả góp hướng dẫn cụ thể khi tham gia đăng ký hợp đồng mua trả góp.
 

10. Tôi quyết định mua trả góp tại Tiến Phát. Tôi đến đâu để đăng ký vậy?

- Địa chỉ đăng ký mua trả góp ở đây nhé bạn: Số 173/14 Nguyễn Thị Minh Khai, p. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét