Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Tạo ảnh ghép độc đáo và hài hước chỉ bằng vài cú click chuột

 Bạn muốn tạo hdd laptop ra những ép hình tháp nhỡ nghĩnh và hài hước đặt biếu bạn bè hay là tặng đích thị mình? Không cần giá như sử dụng các phần mềm chăm nghiệp cũng như không cần giá như có những tri thức về bọn họa, với Funny Photo Maker, man di chuyện sẽ trở thành ra dễ dàng hơn rất nhiều.


Funny Photo Makerlà phần mềm mỏng miễn là phí, cung cấp những tiệm ứng để cho kể người sử dụng dễ dàng ghép ảnh ảnh gốc ra khung cảnh mới, để tạo nên những ảnh ảnh tháp cả sức vui nhộn và độc địa đáo.



Với Funny Photo Maker, bạn chả cần giả dụ quá toàn chạy máy tính hay kỹ hay quân họa, nhưng những chi cần đả tiền là đơn vài ba cú nhấp chuột.



Download phần mềm miễn là phítại đây hoặctại đây.



Trong quá o cung laptop đệ trình cài đặt, phần mềm mỏng sẽ hỏi người sử dụng có muốn găm để thêm phần mềm dẻo phụ tốt cung gấp kèm cặp với Funny Photo Maker năng không. Đây tiền là phần mềm mỏng quảng cáo kèm cặp theo và chả thực sự cần thiết, bởi vậy chốc gặp hộp thoại như hình minh họa dưới đây, bạn lựa “Custom installation” rồi làm vết vứt phai 2 tùy chọn đằng dưới trước khi dấn Next để tiếp kiến trần gian ghim đặt.




Tuyệt chiêu tạo ảnh ghép hài hước chỉ bằng vài ba câu kích chuột


Từ giao diện đích thị ngữ phần mềm, nhấn “Open Image” đặt lựa những ảnh hình muốn thêm tiệm ứng mừng nhộn.



Sau hồi chọn, nội dung cụm từ ảnh ảnh sẽ được hiển thị luôn trên trao diện chính, song song phần mềm mỏng sẽ ghép hình ảnh ra một tiệm tương ứng mừng nhộn chớ thây toan đặt cho thuật người sử dụng coi trước hiệu tương ứng tháp ảnh do phần mềm tạo ra.




Phần mềm mỏng sẽ chia ra các hiệu ứng theo 4 tụi riêng biệt, nằm ở thực đơn bên phải, bao gồm:


Phần mềm sẽ phân vào cạc tiệm tương ứng theo 4 tụi riêng biệt, nằm ở menu bên phải, bao gồm:



- Frames:cho kể người dùng dễ dàng tháp ảnh hình tốt lựa vào khung hình tại một sườn cảnh nhất định.




Phần mềm sẽ chia ra cạc tiệm tương ứng theo 4 lũ riêng biệt, nằm ở thực đơn bên phải, bao gồm:


Trong trường học hợp tấm ảnh có tỉ luỵ chớ khớp đồng sườn hình tốt lựa đặt ghép, khiến biếu kích chừng ảnh ảnh sau hồi ghép bị biến dạng, bạn nhiều thể thể đánh tráo kích chừng cụm từ ảnh hình văn bằng cách lựa tab “Edit Original Image”, sau đấy dùng chuột kéo đặt chọn kích chừng hình hình muốn sử dụng để ghép, sao biếu phù hợp nhất với khung ảnh tốt chọn đặng ghép.




- Fun Face:


- Fun Face:chức năng nè sẽ cho tường thuật phần mềm mỏng trường đoản cú động nhấn dạng gương bình diện giàu trong ảnh ảnh, sau đó ghép gương mặt đấy vào những nhân dịp vật, sườn cảnh mới đặng tạo cho nên những sườn cảnh và hình ảnh hết lực vui nhộn.




- Fun Face:


Tương trường đoản cú như ở trên, đặng chọn lựa gương bình diện tháp hiệp lý, bạn lựa “Edit Original Image”, nhấn nút “Search Face” để phần mềm từ bỏ cồn lùng kiếm gương bình diện nhiều trên ảnh ảnh, giúp phần mềm dẻo dận diện gương phương diện được đích thị thi thể và ghép vào khung hình tốt phù hợp và xinh mắt hơn.




- Artistic:


- Artistic:cung cấp cạc chứng hay tặng kể tạo hiệu ứng lên hình ảnh đặng biến ảnh hình trở vách tranh vẽ, năng tạo các tiệm ứng xử lý ảnh độc đáo mang tính toán nghệ tường thuật khác nhau.




- Collage:


- Collage:đây là chức hay là cho phép người dùng tạo hình tháp độc địa đáo từ hàng loạt hình hình khác nhau. Đầu tiên người sử dụng chọn hiệu tương ứng hình tháp từ danh sách bên phải, sau đấy kéo và thả hình ảnh cần tháp ra bởi vì trí bạn muốn xuất hiện giờ trên khung ảnh tháp sau cho chấp nhận ý nhất.




- Collage:


Phần mềm cung gấp rất giàu hiệu ứng vui mừng nhộn khác nhau. Bạn đồng cân việc lựa một trong suốt cạc hiệu tương ứng ở khung bên phải, phần mềm sẽ trường đoản cú cồn tháp hình hình vào tiệm ứng hỉ chọn để tặng người sử dụng coi trước nhiều chấp nhận ý với kết quả hay là không.



Sau chập đã tạo vào hình ảnh vui mừng nhộn mới, đặng lưu lại hình ảnh này, bạn chọn Export trên menu phần mềm, sau đó nhấn nút “Save” từ hộp thoại bây giờ ra. Tại hộp thoại tiếp sau đó, bạn lựa bởi vì trí để lưu lại hình hình ở trang mục “Export Directory”, mục “Image size” tặng kể người dùng chọn kích cỡ ảnh ảnh sau chốc trích xuất, cuối đồng nhấn nút “Export” đặt trích xuất ảnh ảnh đã thêm tiệm ứng.




- Collage:


ổ cứng laptop trạng thái nói, Funny Photo Maker là đơn trong những phần mềm mỏng bé gọn nhưng mà cung gấp nhiều tiệm ứng vui mừng nhộn và rất dễ sử dụng. Bạn nhiều thể dễ dàng tạo ra những hình ảnh vui nhộn và độc đáo đặng tặng tặng bạn phái hay người thân thể như những môn quà cả lực độc địa đáo.



Một vài hình hình tháp tốt tạo vào vì chưng Funny Photo Maker:




Phạm Thế Quang Huy

Phạm Thế Quang Huy

Phạm Thế Quang Huy

Phạm Thế Quang Huy

Phạm Thế Quang Huy

Phạm Thế Quang Huy

Phạm Thế Quang Huy


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét