Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Những ứng dụng smartphone chống lại phần mềm gián điệp và nghe lén

 Anti Spy Mobile Free - Phát giác phần mềm dẻo điệp viên trên smartphone



Những vận dụng giúp smartphone chống lại phần mềm mỏng nghen lén và gián điệp


Anti Spy Mobile là dien thoai tra gop ứng dụng tốt tơ màng phương kế đồng mục mục tiêu quét và tìm tầm các phần mềm điệp báo đã được ghim đặng và đang hoạt cồn trên váng bị của người dùng. Anti Spy Mobile sẽ tự động quét quyển hạn và khả hay là truy nhập cụm từ ngần ứng dụng trên màng màng bị, từ bỏ đấy đưa danh sách những ứng dụng gián điệp, những ứng dụng khả nghi (có khả hoặc là ứng dụng gián điệp) và vận dụng sạch.



Hiện tại phiên bản miễn sao tốn dạo áp dụng sẽ đồng cân thực bây giờ chức hoặc quét hết thảy ứng dụng trên váng bị mỗi một chập người sử dụng yêu cầu và thiệt hiện lệnh quét. Còn bản dạng chuyên nghiệp ngữ vận dụng sẽ thiệt bây giờ quá trình quét và theo dõi cạc vận dụng trên màng màng bị một cách trường đoản cú rượu cồn đặng đem ra cảnh báo cho người dùng kịp thời.



Do cầm giá như sử dụng phiên bản miễn là tốn cụm từ Anti Spy Mobile, bạn cho nên ngay sử dụng chức hay quét cữ ứng dụng đặng phát bây giờ và xử lý những vận dụng điệp viên thâm nhập và găm đặng vào váng bị mà bạn chớ năng biết.



Download phiên bản miễn hoài cữ tương ứng dụngtại đây hay tạiđây (tương thú Android 2.0 trở lên).



Sau hồi găm đặt, nhấn nút “Scan not”, Anti Spy Mobile sẽ quét tuốt cạc vận dụng thoả cài đặt trên màng màng bị để đem ra danh sách phần mềm mỏng điệp báo viên và cạc ứng dụng khả nghi. Người sử dụng giàu trạng thái lựa từng ứng dụng để coi chi tiết những quyền thời hạn “khả nghi” của chúng đặng giàu trạng thái gỡ bỏ kịp thì vào khỏi thiết bị của mình.



Gọi điện an toàn đồng RedPhone




Những vận dụng giúp smartphone chống lại phần mềm dẻo nhớ lỉnh và gián điệp


RedPhone là tra gop iphone 6 vận dụng đòi điện miễn hoài qua Internet (wifi hoặc 3G) na ná như Viber, tuy nhiên điểm nổi trội dạo ứng dụng nè đó là tặng thuật tạo đơn kết nối an tinh tốt mẽ hóa giữa người gọi và người nhớ đặt đảm bảo nội dung cược đòi chớ bị xâm nhập, nghen nhót hoặc bị ghi âm mà người dùng chớ hoặc biết.



Giống đồng cạc áp dụng đòi điện miễn sao tốn khác, RedPhone dùng chính số mệnh phôn thứ người dùng đặt đăng tải ký và cài đặt, đồng thời đề nghị người gọi lẫn người nghen đều phải găm để ứng dụng RedPhone và nhiều kết nối Internet đặt thiệt hiện giờ và nhận cuộc gọi. RedPhone cũng dùng đích thị danh bạ trên smartphone đặt đả danh bạ giao thông biếu vận dụng ngữ mình.



Quá đệ trình thật hiện cá đòi trên RedPhone hoàn trả rành miễn là hoài và đồng cân hoài hoài dung lượng khi dùng số phận 3G vậy bởi vì Wifi đặng thực hiện cá gọi.



Download áp dụng miễn sao phítại đây năng tạiđây (tương thú vị Android 2.2 trở lên).



Nhắn tin tức mẽ hóa cùng TextSecure Private Messenger




Những vận dụng giúp smartphone chống lại phần mềm mỏng nghen lỏn và gián điệp


Nếu vận dụng RedPhone thuật trên có chức hay là mã hóa và biểu rệ nội dung cược đòi lánh khỏi những áp dụng điệp báo viên và nghen lén thời vận dụng TextSecure Private Messenger giàu chức hoặc mã hóa và bảo vệ nội dung tin tức nhắn nhe dận và gửi trên smartphone.



TextSecure Private Messenger là ứng dụng nhắn tin miễn sao mất qua Internet, sử dụng giao thức mã hóa an toàn giữa người nhấn và người gửi tin tức nhắn nhe để từ đó biểu rệ nội dung tin tưởng nhắn tin bay và tới trên màng màng bị. 



Chức hoặc đích thị dạo TextSecure Private Messenger là mã hóa và biểu vệ nội dung tin cậy nhắn nhe đi và tới trên tơ màng bị lánh khỏi những áp dụng điệp báo viên đọc trộm cắp tin cậy nhắn, vì cầm người dùng nhiều thể sử dụng TextSecure Private Messenger đặng gửi và nhận tin nhắn tới những người sử dụng bình đền rồng khác, liền hết chốc gia tộc không cài đặt ứng dụng TextSecure Private Messenger trên váng bị của họ. 



Người dùng tra gop iphone cũng nhiều trạng thái dùng TextSecure Private Messenger lúc smartphone chớ có kết nối Internet. Khi này, tin tưởng nhắn nhe gửi tự TextSecure Private Messenger sẽ na ná như những tin tưởng nhắn nhe SMS bình đền rồng khác. Do vậy bạn giàu trạng thái sử dụng TextSecure Private Messenger để đả vận dụng nhắn nhe tin cậy mặc thây toan trên smartphone ngữ tôi tớ đặt rứa ráng tặng ứng dụng nhắn tin tin cậy phai kèm cặp theo sản phẩm đặng đảm bảo an tuyền biếu nội dung tin nhắn.



Cũng như RedPhone, TextSecure Private Messenger sử dụng chính thị số mệnh phôn và danh bạ trên smartphone để đánh địa tiền và danh sách liên lạc.



Download và cài đặt TextSecure Private Messenger miễn phítại đây năng tạiđây (tương thú vị Android 2.3 trở lên).

Xem thêm: hdd laptop, o cung laptop, hdd laptop gia re, may ghi am, may ghi am gia re, máy ghi âm, ban tra gop iphone, ban dien thoai tra gop


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét