Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Zenfone 6 giá rẻ của Asus đã lên kệ thị trường Việt Nam

Zenfone 6.

Zenfone 6.



Asus ra mắt thòng sản phẩm tra gop iphone ni đánh vào phân khúc phablet, đơn chia đoạn tốt đả ví chả cao và khá hẹp người lựa chọn. Theo làm giá như chung ngữ khá nhiều người dùng, đơn chiếc smartphone 6 inch là quá to dành tặng smartphone và hơi nhỏ sánh đồng đơn chiếc tablet, vị đó, đây cũng chẳng thực sự là một sản phẩm "hot" sánh cùng 2 anh em Zenfone 4 và Zenfone 5. 



Về thiết kế, khi túc trực tiếp kiến vắt trên tay sản phẩm, PV Dân trí cảm chộ máy khá thô kệch kệch vì chưng hình trạng bên ngoài to, chớ có cảm giác đặng như lúc núm cầm như người anh Zenfone 5 hay là 4. Mặc dẫu độ thưa giàu vẻ mỏng hơn, mà lại tơ màng kế này là đơn trở lực lớn đối với người sử dụng bàn tay rỏ sử dụng, nhất là dùng bằng một tay. Song nhưng mà đó, nắp vợi khá bám nhớp cũng là đơn chấm ngoại trừ đáng tiếc trên Zenfone 6. 



Mặt khác, dien thoai tra gop Zenfone 6 đang được coi là đơn bản dạng phóng lớn thứ Zenfone 4 và 5 và chả có thay đổi có trong suốt màng màng kế, đồng cân có phóng lớn vào và Asus để gã cạc thòng sản phẩm nè theo kích cỡ màn hình. 



Về bấu hình, so cùng mức giá bán, đây cũng là đơn sản phẩm nhiều bấu ảnh bạo ở tầm ví này, là đối thó ven đoạt trực tiếp cùng Lumia 1320 cụm từ Nokia. Asus tiếp trần sử dụng quây xử lý ấm chia luồng thứ Intel cùng xung dịp 2.0 GHz, RAM 2 GB và bộ nghe trong suốt 8 GB và hỗ trợ khe cặm thẻ nhé rời lên tới 64 GB. 



Tuy vậy, điểm dận cụm từ máy là một mùng ảnh "quá cỡ" chừng smartphone tra gop iPhone 5s với kích thước 6 inch đạt cỡ chia giải 720x1280 pixel đồng mật quãng chấm hình 245 ppi, thấp hơn so đồng Zenfone 5 là 294 ppi. Với màn hình lớn thì việc trải nghiệm sẽ tốt, thử nghiệm nhanh tặng thấy, mùng ảnh hiển ả sáng và tốt, các biểu tượng và font chữ viết tốt biểu hiện tốt, dễ dòm và đọc. 



Ngoài tra gop iPhone 4s ra, Asus trang bị tặng Zenfone 6 bộ kép camera 13 Mpx trợ sáng văn bằng đèn flashLED và camera phụ 2.0 Mpx. 



Một số hình ảnh đập hộp Asus Zenfone 6 chính thị hãng tại Việt Nam


Toàn bộ hộp đựng Zenfone 6 tương đồng như các mẫu ta Zenfone trước đó

Toàn cỗ hộp đựng Zenfone 6 tương đồng như cạc mẫu Zenfone trước đó

Máy phai kèm cặp thứ yếu kiện là sạc, cáp microUSB và phụ hoạ nghe

Máy bay kèm thứ yếu kiện là sạc, cáp microUSB và tai nghe

Toàn bộ bình diện sau thứ máy

Toàn cỗ phương diện sau chừng máy

Các màng màng phương kế tương đồng, từ bỏ bởi trí đặng phím ở lề phải

Các thiết kế tương đồng, từ bỏ vị trí để phím ở mép phải

Trong lát ria trái trơn

Trong chập cạnh trái trơn

Cạnh trên là ngõ vào âm thanh 

Cạnh trên là ngõ ra âm thanh 

Cạnh dưới là ngõ sạc

Cạnh dưới là ngõ sạc

Giao diện sử dụng chính

Giao diện sử dụng chính

Máy đi nền tảng Android 4.3 đồng giao diện tuỳ biến ZenUI

Máy chạy nền móng Android 4.3 đồng giao diện tuỳ biến ZenUI

Giao diện tương ứng dụng

Giao diện tương ứng dụng

Thử nghiệm chụp hình cùng một số mệnh chế chừng điển tích hợp.

Thử nghiệm chụp ảnh với tra gop iPhone 5 một số phận chế quãng tích hợp.



Quốc Phan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét