Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

Hàng loạt trang web liên quan đến World Cup 2014 đều bị hacker tấn công

 Một hacker giàu biệt danh Che Commodore, trường đoản cú thừa nhận là thành viên ngữ tụi tin tặc được tiếng Anonymous, hdd laptop biếu biết hử tiến công hàng xê ri trang web giàu liên quan tới World Cup 2014, bao gồm trang web đích thị quyền cạc đô thị và tiểu bang chỗ nhóm chức cạc trận đấu World Cup, trang web ngữ các hãng giỏi trợ hay là thậm chí hết trang web cữ tê quan tình ái báo Brazil.


“Chúng tớ hử giàu những ngày bận rộn và sẽ đang nhiều điều động nữa sẽ đến”, Che Commodore tuyên bố.



Các tin tặc biếu biết trang mục đích cụm từ cược tấn công là vày đích thị lấp Brazil đã thứ lỗi những quyền nướu cơ bản ngữ người dân đặt nhóm chức đơn kỳ World Cup mất kém, dẫn tới tình yêu trạng tham nhũng ù lan. 




Các hành rượu cồn ngữ hacker là nhằm làm phản đối sự hoài kém hồi ổ chức World Cup của nác chủ nhà Brazil

Các hành ta rượu cồn chừng tin tặc là để làm phản đối xử sự mất kém hồi nhóm chức World Cup cữ nác chủ nhà Brazil



“Các tiến đánh ty, tổ chức đả việc biếu chính đậy thoả bỏ qua những quyền lợi chừng người dân đặt thúc đẩy một sự kiện trạng thái độc địa quyền, tham nhũng... gia tộc sẽ là những trang mục tiêu pha chừng cược tấn công”, hacker nào cho biết thêm.

 

Các hacker hử dùng cách thức tấn công khước từ xê vụ (DDos - Distributed Denial Service) để tiến công vào cạc trang web trang mục tiêu. Đây là cách thức tấn công lợi dụng hệ thống máy tính chất ma để gửi một cây thâm nhập lớn tới máy chủ của cạc trang web, khiến hệ thống máy chủ chẳng kịp xử lý và dẫn tới tình yêu trạng dứt trệ.



Ngoài o cung laptop ra, cạc tin tặc cũng biếu biết hử tấn công và vậy tráo trao diện trang web chừng có cơ quan lại chính phủ khác tại Brazil giàu liên tưởng tới World Cup.



Tháng trước, các tin tặc thoả chợt nhập vào dịch mùa email chừng Bộ Ngoại trao Brazil, truy cập quán chục tài liệu mật, bao gồm danh sách cạc quan chức nác ngoài có phương kế hoạch đến Brazil đặt theo dõi các mẻ nối World Cup.

 

Trước đó thường xuyên chốc World Cup sắp diễn ra, giàu hacker trường đoản cú thừa nhận là thành hòn ngữ lũ tin tặc nổi tiếng Anonymous hỉ lên tiếng khẳng toan sẽ tiến công ra cạc trang web có liên tưởng tới World Cup 2014 tại Brazil hoi thành thử những lo ngại. Các chăm gia bảo mật cũng đưa ra cảnh báo dận việc Brazil thiếu cơ sở hạ tầng và dấn thức đặng giàu trạng thái chống lại những cược tiến công ngữ hacker.



“Ngay khi man di người phát giờ vào được cuốn đề, quán xê ri trang web giàu trạng thái đã bị hacker tấn công và choán đoạt”, William Beer, đơn chuyên gia biểu mật chừng hãng phân tích Alvarez & Marsal nhấn xét dận tình ái trạng biểu mật tại Brazil. “Vấn đề pa là các tin tặc sẽ hè khuỵ các trang web nè ra chập nào”.



World Cup 2014 được xem là kỳ World Cup mắc đỏ nhất lịch sử đồng giống mất nhóm chức lên tới 16 tỷ USD, điều nè thoả hoi cho nên những sự bất mãn và phản đối xử từ bên người dân Brazil. Các hacker đã nướu dụng điều động nè đặt hdd laptop gia re thật hiện cạc vụ tiến công mạng như một hành ta rượu cồn đặng “thể hiện giờ thái cỡ của người dân”.



T.Thủy

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét