Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Amazon chính thức ra mắt chiếc điện thoại đầu tiên Fire Phone


Jeff Bezos, CEO dạo Amazon, vào mắt telephone Fire Phone.
Jeff Bezos, CEO của Amazon, ra mắt điện thoại Fire Phone.


Tuy nhiên, theo đả ví dien thoai tra gop cữ giới công nghệ, Fire Phone chưa có tính chất năng nè đủ quyến rũ để lôi kéo người sử dụng rời vứt Galaxy S5 và iPhone 5S dầu trước đó, nhiều thông tỏ tin tức tặng rằng Amazon sẽ gia gia nhập thị trường smartphone và đố thức 2 ông to Samsung và Apple.



Jeff Bezos, CEO của tên khổng lồ trong suốt thương mại điện tử Amazon, biếu biết Fire Phone là smartphone trước hết cữ hãng và được trang bị mùng hình hiển ả hình hình và bản quân dưới format 3D. Người dùng giàu trạng thái dùng tính tình hay là này để xem các trang web, đọc sách văn bằng cách lắc điện thoại.


Cũng giống như các cầm hệ máy xem bảng Kindle Fire, Fire Phone về trên nền móng Android hả đặng Amazon tuyền chỉnh, và máy nhiều thêm đơn xem hay là xê mùa khách quán MayDay độc quyền thứ Amazon.



Quan tôn trọng hơn cả là Amazon đang giới thiệu thêm một áp dụng mới giàu tên Firefly, nhiều thể từ động nhìn diện quán triệu mặt hàng tra gop iphone  khác nhau, tự sách biếu tới mẽ gạch để giúp người sử dụng mau chóng và dễ dàng chuốc hàng trên Amazon.


Fire Phone chửa đủ nhét tịnh đặng trở thành kẻ huỷ diệt dạo Apple và Samsung.


Fire Phone chửa đủ ấn tượng để trở vách "kẻ huỷ diệt" cụm từ Apple và Samsung.



Fire Phone đặng trang bị màn ảnh 4,7 inch với tiến đánh nghệ Corning Gorilla Glass chống xước, chạy trên cỗ vây xử lý lõi tứ tốc đọ 2.2 GHz, RAM 2GB, và vi mạch đồ bày vẽ Andreno 330.


Smartphone trước hết cữ Amazon cũng tốt trang bị hệ thống âm que Dolby, loe đôi Stereo, camera chính thị 13 megapixel đồng với 5 ống kiếng vách phần khẩu chừng f/2.0 và giàu khả năng ổn định quang quẻ học cựu chửa giàu trên hai cố gắng hệ telephone Galaxy S5 chừng Samsung và iPhone 5S chừng Apple. Amazon khẳng định Fire Phone sẽ biếu cho khả hay chụp ảnh tống tượng. Và với nhích mùa Amazon Cloud Drive, người sử dụng đặng kể lưu trữ miễn sao tốn chớ giới thời hạn dung lượng cỗ nhớ.




Fire Phone sẽ bắt đầu nửa vào ả trường Mỹ từ bỏ ngày 25/7, độc địa quyền trên số phận AT&T trong thời điểm đầu, đồng ví nửa 199 USD phiên bản 32 GB và 299 USD bản 64 GB. Ngoài ra, Amazon cũng tặng biết sẽ miễn sao mất biếu người sử dụng 1 năm dùng xịch vụ dời quán Prime trị giá như 99 USD trong vòng 1 năm.



Mặc dù Fire Phone đặng lăng xê sẽ đảm bảo cuốn hút người dùng, nhưng mà cuốn đề để vào là đâu là tính nết hoặc đủ hấp dẫn đặt năng đánh tráo chọn lọc cữ khách khứa hàng. Theo đả giá như dạo trang CNet, trải nghiệm ban đầu tặng chộ Fire Phone giàu có thời hạn chế, như chỉ nửa thông suốt sang nhượng 1 nhà mạng. Và, giá như nửa chừng sản phẩm cũng thuộc làu vào chia đoạn cao sánh cùng phương diện văn bằng chung dạo smartphone giờ nay.



Nhà phân tích Tuong Nguyen cua công ty làm giá thị trường học Gartner tặng rằng hai ông lớn trên ả trường học smartphone và Samsung và Apple chẳng nhiều chi giá như lo âu vì chưng sự xuất bây giờ cữ Fire Phone. “Mẫu smartphone tra gop iPhone 6 nào là một gia do mới cữ thị trường song chớ tạo cho nên sự đột phá đến ngữ người sử dụng sẽ vứt sa phôn Samsung hay là Apple đặng theo đuổi Fire Phone”.


Khôi Linh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét