Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Đánh giá chiếc điện thoại Asus Fonepad 7 với giá 3 triệu đồng






Thiết kế



Nhìn rành cảnh, Fonepad 7 khá giống với đơn dien thoai tra gop smartphone khoảng to hơn là đơn tablet nhờ sự xuất bây giờ dạo chiếc loe khá trường “bám” ra mép đỉnh máy. Các góc bo trọn.# khá đẹp và ngay mạch cũng biểu lộ điều này. Tuy nhiên, sản phẩm ni chả nhiều loa ngoài đằng dưới chi như các bản Fonepad trước đây vày cỗ phận ni hử bị Asus chuyển ra bên sau.


Toàn cỗ phương diện sau 


Thân máy cũng chẳng còn màng màng phương kế bằng kim loại như trước đây, rứa ra đấy là chất liệu chừng nhựa mà vẫn biếu khả năng vắt bám tốt và khá chắc tay. Bên cạnh đó, phương diện vân đằng sau (không phải vân cùng tâm như cạc mẫu Fonepad khác) cũng hạn chế tốt khả hay dính dáng bám lốt vân tay nhưng mà hẵng cho cảm giác nắm rất êm ái. Phần vơi tốt vạt tròn cũng là nướu cố giúp máy chẳng bị “cấn”.


Cạnh quả là bởi vì trí cữ kẽ cắm thẻ nhớ và 2 SIM


Tuy nhiên, tơ màng phương kế ni bị giảm phai phần nè sự xinh đẽ vì chưng thiết kế phần mép giả dụ bao gồm 2 kẽ cắm SIM và khe cắm thẻ nghe khá thô, cạc ven nối chẳng đặng khít. Cùng cùng kích tấc 192 x 110 x 11 mm và nặng 290 gram, máy tuy rằng mỏng song hơi nặng, hồi núm giàu biếu cảm giác mỏi tay.


Nhìn chung, tơ màng kế cữ Fonepad 7 2 SIM nè hãy đem phong tặng cách dạo đơn tablet giá như rẻ giờ nay và chửa nhiều sự hốt nhiên phá, thậm chấy là “thụt lùi” so với vỏ kim loại của những thòng Fonepad 7 trước đây.


Màn hình


Mặt trước 7 inch 


Được trang bị tấm phông IPS LCD kích tấc 7 inch, chừng phân giải 600 x 1024 pixel, lát mở mùng hình, cảm giác đầu tiên dạo người trải nghiệm là khá hài lòng. Máy biếu khả hay là hiển thị khá đặng cùng màu trung thực, sắc nét. Màn ảnh máy cũng biếu góc nhìn rộng, cạc icon ngó khá tốt ở ngữ quãng vừa giả dụ nhưng có răng cưa giả dụ dòm kĩ. Ở chế khoảng chớ thây định, mùng ảnh máy cũng chả được sáng cho lắm, giả dụ chớ nói là hơi tối tra gop iphone.


Một điểm lưu ý nữa là, cụm phím điều động hướng cụm từ máy cũng hử bị dời vào đằng trong mùng ảnh đả cho kích độ màn ảnh giàu phần thâu chật thêm tí ít và điều nè nhiều thể khiến giàu người cảm chộ khó chịu.


Nhìn chung, mùng hình màng bị cũng chỉ hiển thị ở mức tạm thời chấp nhìn được.


Giao diện và xem năng


Chạy HĐH Android 4.3 Jelly Bean và giàu trạng thái đỡ cấp lên 4.4.2 KitKat mới nhất, Asus hẵng tích hạp tặng Padfone 7 dạo tôi tớ trao diện người dùng Zen UI khá thân thể thiện chừng xuất hiện giờ trên dòng Zenfone. Điều nè cũng giúp min liên ngỡ tới chiếc tablet ni như là smartphone bản 7 inch chừng Zenfone vậy.


Giao diện sử dụng ứng dụng 


Trải nghiệm ban sơ tặng thấy, trao diện Zen UI khá thân thể thiện, tươi hơn, chật màu sắc hơn, hấp dẫn với người dùng cậy cạc màng màng kế trong đó, kín bặt là các icon thao tác dày ở phần thanh thông hiểu báo tốt “làm phẳng” cực tuần bắt buộc mắt, có bình diện thứ chật đủ các tính chất hay là đặng găm đặng chóng như Wi-Fi, 3G, Setting… hay là thậm chấy là hết đơn thanh kéo gàn biếu phép chỉnh chừng sáng màn ảnh rất tiện lợi. Các icon trên thực đơn cũng đặng sắp xếp theo dạng lưới rất túc trực quan và chả bị “rối mắt”, thuật cả cùng số phận lượng nhiều.


Được căn số danh là “điện thoại bảng”, vày đó ở Fonepad 7 2 SIM vẫn tốt Asus cung gấp trao diện nhớ gọi, nhắn nhe tin giống như một smartphone phẩm bình thường. Người dùng giàu thể thao tác trên chiếc dien thoai tra gop tablet này chi như đang dùng điện thoại.


Bên cạnh đó, máy hãy đặng cung gấp đầy đủ khả năng thứ đơn tơ màng bị trải trí, đặc bặt là nghen lạc và xem phim. Với công nghệ âm que SonicMaster, những bản nhạc, những âm thanh vạc ra từ bỏ những cỗ phim,… luôn cho người sử dụng cảm giác cực kì tuần tra sống rượu cồn và trung thực.


Tất nhiên, với sự hỗ trợ dạo cạc kết đấu như Wi-Fi, Bluethooth 4.0… máy vẫn là phương tiện đặng truy nhập Internet tặng đọc báo, xem phim, nhởi game, MXH… một cách dày chóng. Mạng 3G của máy cũng là chấm dấn hồi cho phép download đồng xốc khoảng tối đa 42 Mbps và upload 5,76 Mbps.


Ngoài ra, máy cũng giàu đơn số mệnh ứng dụng phai kèm như Share Link, cho kể chia sẻ ác liệu chừng dạo máy mình đồng máy chung quanh với tốc độ mau hơn rất nhiều, hay What’s Next tặng thuật quản lí lý lịch, sự kiện trong suốt ngày hay ngày tiếp sau đó… Người dùng cũng có thể vận tải thêm vận dụng từ bỏ kho Google Play ngữ Google.


Camera


Thử nghiệm chụp ảnh


Ở chiếc tablet này, khả hay chụp ảnh hãy được duy trì mà lại nhiều thể nói là “để cho có” chốc camera 2 Mpx bên sau chụp hình chỉ đủ upload lên MXH. Thử nghiệm đồng cạc hình chụp tiền cho chồng lượng khá ở điều kiện ánh sáng ban ngày. Còn giả dụ ban đêm hay trưa nắng thì nhiều trạng thái nhìn xét bằng 2 từ “khá tệ”.


Ngoài chiếc máy ảnh chính thị này, camera VGA phía trước cũng chớ phát huy tốt nhiều, cốt tử biếu videocall với chất cây “đủ đặt nhìn”.


Điểm đáng chua ý chừng cả 2 camera này là tùy chọn các chế quãng chụp như Selfie Mode (nhận diện số mệnh khuôn mặt từ động trong khung hình để chụp ảnh tụi năng cược nhân) hoặc Time Rewind (chụp liên tiếp kiến có ảnh ảnh trước và sau thì điểm nhấn nút chụp nhằm lựa ra hình ảnh xinh nhất)… Cả 2 xem hay nào đều hoạt rượu cồn khá được ở điều động kiện ánh sáng ban ngày.


Nhìn chung, cùng một số phận chỉ quãng 3 triệu đồng, liền hết smartphone cũng khó giàu tơ màng bị ni giàu camera chụp đẹp. Do đó, chồng lượng camera trên váng bị này như thế là hoàn trả tuyền bình đền rồng và chúng mình cũng chả thể gọi hỏi chi nhiều.


Hiệu năng


Với RAM 1 GB và đặc bặt là sự xuất hiện ngữ quây xử lý Atom Z2520 đa lõi tốc độ 1,2 GHz đồng đánh nghê siêu phân luồng thứ Intel, mọi tác mùa lướt, chạm, bật ứng dụng… giàu thể nói là “hoàn hảo” chốc độ trễ, chừng làm phản hổi cụm từ hắn cận như văn bằng 0, man di thao tác gần như đặng trả lời giả tức thì. Bản thân thể người giải nghiệm khá ngạc nhiên và cảm chộ hài dạ do sự mượt mà lại và mau chóng dù đây tiền là 1 sản phẩm ví rẻ.


Thử nghiệm tra gop iphone đồng đơn số phận gộ mùa như lướt web, MXH,… máy phản lóng khá nhanh. Còn đồng các vận dụng nặng hơn như game Asphalt 8, máy hãy tỏ tường vào hoạt cồn rất mượt, cạc hiệu tương ứng trong suốt game được hiển thị rất sống động mà lại không hề nhiều sự giật, lag hay trường đoản cú thoát tương ứng dụng. Có giăng chỉ là máy lạnh lên phải chơi lâu năng sau lát thoát, việc thâm nhập các vận dụng khác muộn hơn so đồng bình đền song thôi.


Pin cũng là điểm thừa nhận cụm từ máy. Sở hữu pin Li-Po 15 Wh, người sử dụng nhiều thể sử dụng máy đờm thoại 3G lên tới 30 giờ hoặc chế quãng đợi lên tới 619 bây giờ trước lát giả dụ sạc lại.


Kết luận


Nhìn chung, cùng cạc ưu điểm như hiệu hoặc cao, tiêu khiển tốt… và đặc bặt là ví tiền chửa tới 3 triệu đồng, Asus Fonepad 7 (FE170CG) là tơ màng bị đáng sắm chí ít ở thì điểm hiện giờ tại.

Nguồn khác: hdd laptop, o cung laptop, may ghi am, máy ghi âm, hdd laptop gia re, o cung laptop gia re, may ghi am gia re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét