Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Bị ngâm dưới nước 6 tuần nhưng Smartphone Xperia Z2 vẫn sống sót

Sony là hãng dien thoai tra gop sinh sản tiên hủi trong suốt việc trang bị chức năng chống thấm tháp nước biếu những mẫu smartphone thứ mình. Hầu hết cạc mẫu ta smartphone cao cấp cụm từ Sony đều được trang bị chức hay này, trong đó nhiều Xperia Z2. Chiếc smartphone nè đạt tiêu chuẩn IP58, ức hẵng nhiều thể hoạt rượu cồn tốt bình phẩm đền sau lát ầm nác ở cỡ sâu 1,5 mét trong suốt thời gian 30 phút.


Tuy nhiên, đơn trường hiệp mới xảy ra tại Thụy Điển nhiều thể khiến có người giả dụ kinh ngạc chạy khả hay chịu đựng ngữ Xperia Z2.




Alaxander Maxén và chiếc smartphone của tôi tớ trước khi bị làm mất

Alaxander Maxén và chiếc smartphone dạo mình trước khi bị làm mất



Theo đó Alexander Maxén sống tại thành phố Gothenburg (Thụy Điển) bay y đồng bạn cánh thứ tớ và vô tình yêu đả rơi chiếc smartphone Xperia Z2 xuống biển. Với quãng sâu của khu vực bể lên tới 10 mét, việc xác toan vị trí và tìm kiếm chiế điện thoại là điều động bất khả thi. Tuy nhiên, hồi trở ra ghét liền, Maxén thoả thử đòi ra số phận điện thoại cụm từ tớ thời vẫn thấy tín tiệm cược gọi. Dù vậy, Maxén cũng nếu chấp thừa nhận đả hoài chiếc telephone của mình.



Sáu tuần sau đó, đơn người bạn dạo Maxén sống tại khu vực nè trong suốt đơn dò đi hụp biển hả vô tình yêu tìm chộ chiếc phôn bị đánh lâm cụm từ Maxén và hử gửi giả lại biếu anh.



Ban đầu, Maxén tiền muốn giữ chiếc smartphone tra gop iphone 6 nào như đơn lũ đánh vật kỷ niệm vị nó hỉ chịu giàu thiệt hại bên ngoài, mùng ảnh bị vỡ và có vết sầy ở bình diện lưng. Tuy nhiên, điều động bất nghi ngờ hử xảy vào chập Maxén thử cắm sạc biếu chiecs smartphone của mình, mùng ảnh dạo Xperia Z2 bật sáng và thông báo pin vẫn đặng sạc bình phẩm thường. 



Sau khi pin tốt sạc đầy, chiếc Xperia Z2 hãy hoạt rượu cồn hoàn tuyền phẩm bình thường như chưa hề hấn có sự cố gắng xảy ra và hãy nhiều trạng thái thực giờ hay thừa nhận cược gọi.



Maxén quyết toan sẽ không chữa chưa lại chiếc telephone thứ tớ và hẵng giữ vốn trạng như hiện ni đặt ghi nhé bay “sự tồn tại” thứ Xperia Z2 sau 6 tuần tra bị ngâm dưới nác biển ở quãng sâu 10 mét.




Alaxander Maxén và chiếc smartphone cữ tớ trước hồi bị đánh mất

Alaxander Maxén và chiếc smartphone dạo tôi tớ trước chốc bị làm mất

Alaxander Maxén và chiếc smartphone cụm từ tớ trước lát bị đả mất

Chiếc smartphone sau lát dận tay chủ cũ, với có thực hại ở đằng ngoài nhưng mà vẫn hoạt rượu cồn bình thường



Đây chẳng giả dụ là dọ đầu tiên một chiếc smartphone cụm từ Sony may mắn “sống sót” trong suốt những tình huống khắc nghiệt.



Trước đó vào tháng 6/2013, một chiếc smartphone Xperia V (cũng tốt trang bị chức năng chống ngấm nước) của đơn sinh viên người Đài Loan đã bị lâm xuống bể ở đít vực đảo Penghu (Đài Loan). Chủ nhân dịp dạo chiếc smartphone sau đấy thoả lên cạc diễn lũ đánh nghệ tại Đài Loan đặt mô tả lại sự cố xảy vào đồng mình.



Tuy nhiên, 4 ngày sau đó, chiếc smartphone tra gop iphone nè tốt những khách khứa ẩy lịch bay ngụp bể kiếm thấy, sau đó gia tộc hỉ tầm cách liên quan với chủ nhân dạo chiếc smartphone nè đặt gửi trả, tợ ra thông tin cậy mà lại người nào hử mô tả trên các trang mạng. Sau khi trở về đồng chủ cũ, chiếc smartphone Xperia V vẫn hoạt động bình phẩm đền như chưa hề hấn giàu chuyện gì xảy ra, mặc kệ dầu hử bị ngâm dưới nác biển trong suốt 4 ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét