Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

HTC One M8 chạy phiên bản Windows Phone có phần cứng giống phiên bản gốc


HTC


HTC đang lên phương kế hoạch sẽ cho tra gop iphone ra mắt phiên bảnOne M8 chạyWindowsPhone vào ngày 19/8 tới. Điều này kiên cố sẽ thu hút sự chua ý cữ cạc tín đồ cụm từ WP mà lại chưa biết chọn biếu mình smartphone cao cấp nào. Được biết, chiếc One M8 ni sẽ giàu thể tốt để chuốc luôn sau đó, cố trạng thái là ra ngày 21/8 thông thạo sang nhượng một số mệnh nhà phân phối to của cố giới nhưVerizon.

 

Bên dien thoai tra gop ria đó, đơn trong những yếu tố mà người sử dụng quan tâm hàng đầu đấy là bấu hình của bản dạng WP nè sẽ ra biết bao giá như sánh vớinguyên mẫu chạy Android. Theo tham gia kiến, máy sẽ nhiều màn hình 5" cùng đánh nghệ Super LCD3 screen với đơn lớpkính cường lực Gorilla Glass 3. Màn hình khoảng chia giải 1080 x 1920 full HD cữ máy sẽ có sốđiểm ảnhlà là 441ppi.

 

Ở đằng trong, bản dạng này cóphần cứng tương từ bỏ với lõi quad-core 2,3 GHz Snapdragon 801 cùng 2GB RAM và 32 GB cỗ nhớ trong đồng kẽ cặm microSD. Máy được trang bị đơn camera kép phía sau, và đơn camera trước khoảng chia giải 5MP và pin 2600 mAh. Điều khác biệt to nhất có lẽ tiền nằm ở việc máy sẽ có ghim đặng sẵn WP 8.1 đồng các tính tình hay mới nhất như Cortana, thể do Android như các phiên bản trước.






Đây dự kiến sẽ là thiết bị chạy WP cao cấp và đáng quan lại lòng nhất trên thị trường trong suốt quý 3 và quý báu 4 năm nay. Hiện hẵng chửa nhiều bất kỳ thông hiểu tin nè tra gop iphone 6 bay giá như thứ bản dạng này, tuy nhiên nhiều khả năng nó sẽ chớ khác là mấy sánh với người đồng cân nhiệm One M8 Android.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét